Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Giải pháp cách âm,tiêu âm hiệu quả cho phòng karaoke,phòng họp...

Chúng tôi nhà thầu trần vách thạch cao chuyên nghiệp nhận thi công các hạng mục công trình liên quan đến trần vách thạch cao và sơn bả (đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách dù ít hay nhiều). Với kinh nghiệm 10 năm thi công bên Đài Loan + 5 năm thi công tại VN chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, được trau dồi đạo đức tác phong nghề nghiệp, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ-chất lượng-thẩm mỹ. Chúng tôi bảo hành sản phẩm với thời gian lên đến 10 năm.Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất, sản phẩm đạt chất lượng tốt, bền, đẹp nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm làm ra xứng đáng với đồng tiền của các bạn. 
 Bài viết này xin tư vấn với qúi khách Giải pháp cách âm,tiêu âm hiệu quả cho phòng karaoke,phòng họp...
Quầy ba trang trí bằng Trần vách thạch cao 
Có rất nhiều quán karaoke mới mở ra được một thời gian ngắn , thậm chí chỉ vài tháng đã phải đóng cửa. Tại sao vậy? Nguyên nhân không phải các quán karaoke này không có khách mà câu trả lời là họ bị cấm kinh doanh do cách âm trong phòng hát không đạt tiêu chuẩn.
Một phòng hát karaoke, một vũ trường, một phòng thu,một phòng họp, hội trường hạng tốt, thu hút nhiều khách bên cạnh dịch vụ tốt thì phải có thiết kế độc đáo, phối màu đẹp, ấn tượng; không chỉ có thể phòng hát đó còn phải đáp ứng một tiêu chuẩn hàng đầu nữa đó là cách âm, tiêu âm, lọc âm(không bị vọng âm) và chống rung tốt. Khâu cách âm và lọc âm tốt thì phòng hát, vũ trường đó sẽ không làm ảnh hưởng tới không gian cũng như dân cư xung quanh. Bởi vậy, để có một phòng hát karaoke, một vũ trường được cách âm tốt thì chủ đầu tư phải chú ý đến những vấn đề sau:

- Đảm bảo độ dày của tường
- Chọn vật liệu cách âm phù hợp
- Cách âm mặt ngoài cùng của tường
-Người thợ ngoài phần kỹ thuật tốt cũng đòi hỏi phải am hiểu và có đạo đức nghề nghiệp
Khi bạn có ý đinh xây phòng hát, vũ trường hay phòng thu thì ngay từ bước xây phần thô bạn nên xây tường dày, thường là 20cm trở lên để đảm bảo giảm rung, cách âm tốt hơn.
-Trường hợp mà cải tạo mặt bằng hoặc cần giảm chi phí bạn nên dùng vật liệu Trần vách thạch cao(ưu điểm thi công nhanh, cách âm tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp...)
Có rất nhiều phòng hát karaoke, vũ trường, phòng thu ban đầu do chủ đầu tư không để ý đến vấn đề này nên đã xây tường không đạt tiêu chuẩn bởi vậy khi thi công xong, đưa vào hoạt động kinh doanh thì lại bị rung do tác động của âm thanh quá lớn làm ảnh hưởng tới phòng bên cạnh và các nhà xung quanh. Bởi vậy, khâu xây dựng phần thô là một yếu tố quan trọng và quyết định tới độ rung và cách âm tốt cho một phòng hát, phòng thu, vũ trường.
Phòng Karaoke Trang trí, cách âm, lọc âm bằng trần vách thạch cao
Để cách âm tốt nhất thì chủ đầu tư là người lựa chọn vật liệu cách âm dựa trên những tư vấn của bên thi công cách âm phòng hát karaoke, vũ trường, phòng thu. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh mà bên thi công sẽ tư vấn cho chủ đầu tư những loại vật liệu khác nhau. Ngày nay, con người đã phát minh ra rất nhiều loại vật liệu cách âm, tiêu âm, cách nhiệt, phổ biến và cũng mang lại hiệu quả nhất vẫn là Trần vách thạch cao; các loại vật liệu này thường bổ trợ cho nhau như: Cao su non, xốpcách âm, cách nhiệt; bông thủy tinh; túi khí; túi bảo ôn, thạch cao, vật liệu cách âm mặt ngoài cùng của tường để đảm bảo cách âm tốt nhất cho các công trình như: nhà máy, phòng hát karaoke, vũ trường, hội trường, phòng thu... Tùy từng đối tượng công trình mà bạn có thể chọn loại vật liệu khác nhau, cách âm 2 hay 3 lớp cũng có khi lên tới 6 lớp( thông thường là phòng hát karaoke, vũ trường, phòng thu)
Sau khi đã lựa chọn vật liệu cách âm thì bạn phải chon vật liệu cách âm mặt ngoài cùng của tường. Có rất nhiều vật liệu khác nhau để vừa dùng với mục đích trang trí lại có thể cách âm tốt như: nhung, vải nỉ, bắn sơn sần... Đối với những công trình cần cách âm tuyệt đối thì thông thường người ta sử dụng sơn sần, độ nhám càng lớn thì cách âm càng tốt hơn nhưng phải làm thế nào cho nó thật thẩm mỹ, không bị thô. Đây là một giải pháp tốt cho cách âm và tán âm phòng thu, phòng hát karaoke, vũ trường. Có rất nhiều công trình sử dụng vải lông vũ để trang trí và cách âm, vải lông vũ rất đẹp, sang trọng, cách âm tốt nhưng giá thành lại cao, độ bền và chịu ẩm kém.

Để có một công trình cách âm tốt, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cao quý khách hàng hãy liên hệ với Vĩnh Trường Quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ kỹ thuật cùng với đội ngũ thiết kế trẻ trung năng động, chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những bản thiết kế độc đáo, phương pháp thi công tuyệt hảo.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách!
Hãy liên hệ với chúng tôi để có Giải pháp cách âm,tiêu âm hiệu quả cho phòng karaoke,phòng họp...tốt nhất 0963543626-0948288648(Hà Nội và Miền bắc)

Những công trình cách âm, tiêu âm, lọc âm liên quan đến phòng karaoke, phòng hát, phòng thu, hội trường, phòng họp, nhà gần đường giao thông, gần đường xe lửa...mà chúng tôi đã thi công;
-phòng hát gia đình nhà chị Hoa(biệt thự đg Hoa Sữa 6-KĐT Sài Đồng-Long biên )
-Karaoke Phương Anh(đg Ngọc lâm-Long Biên )-Karaoke Hawail (trang trí phòng karaoke, phòng hát,phòng thu)-Karaoke Sunny Royal(Xã Đàn, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội )-Karaoke Bôm Bốp(Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội ‎)-Karaoke Liberty By Night (La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội ‎)-Phòng hát nhà anh Trung (ngõ 522-Trường chinh)
-Nhà anh Dùng(ga Thường tín ), Nhà cô chú Phước hiền (ga Hà Nội),Nhà anh Phong (mặt đường Nguyễn Trãi)...
- Hội trường tòa nhà Tài chính dầu khí (22 Ngô Quyền_Hoàn kiếm)
-Rạp chiếu phim (gồm 5 phòng) tòa nhà Keangnam(đường Phạm Hùng-Mỹ Đình)
-Phòng Giám đốc của A Ngọc gđ công ty Hà Thành bộ quốc phòng(72 Lĩnh lam)
-Phòng giám đốc của a Bách gđ công ty Thái Sơn BQP(số 8  Phạm Hùng)
Còn rất nhiều những công trình khác.
tag;Giải pháp cách âm,tiêu âm hiệu quả cho phòng karaoke,phòng họp...,cách âm,tiêu âm,Giải pháp cách âm,tiêu âm hiệu quả cho phòng karaoke,phòng họp...giai phap cach am, tieu am hieu qua cho phong karaoke, phong hop, phong lam viec,Giải pháp cách âm,tiêu âm hiệu quả cho phòng karaoke,phòng họp...