Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

17 Mẫu trần thạch cao phòng khách tuyệt đẹp

Chúng tôi chuyên nhận thi công, trang trí TRẦN VÁCH THẠCH CAO, SƠN BẢ, CHỐNG NÓNG, CÁCH ÂM...cho những công trình như; nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, vila, nhà chung cư, văn phòng, phòng karaoke, phòng hát, phòng thu âm, hội trường, gian hàng, shop, showroom... Với kinh nghiệm 10 năm làm việc bên nước ngoài, 5 năm làm việc tại VN chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm quí. Với phương châm uy tín-chất lượng-thẩm mỹ là sự sống của chúng tôi, chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng cho quí khách. 
Chúng tôi sở hữu  một số lượng lớn mẫu phòng khách. Dưới đây xin giới thiệu với quí khách 17 mẫu trần thạch cao phòng khách tuyệt đẹp được trang trí đẹp mắt, sang trọng, không gian bố trí hài hòa, kết hợp giữa nội thất với Trần vách thạch cao và màu sơn!  
- Mẫu trần thạch cao phòng khách tuyệt đẹp, với trần thạch cao hình vuông phào diềm,

 - Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điển làm lên không gian quí tộc hoàng gia.
 -Trần thạch cao phòng khách tân cổ điển tạo không gian sang trọng đẳng cấp,






 -Mẫu trần thạch cao phòng khách thi công biệt thự nhà anh Hưng(KĐT Cổ Nhuế-Từ Liêm )
 -Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển thi công biệt thự nhà a Soái(Thanh thùy-Thanh Oai)
 -Mẫu trần thạch cao phòng khách kết hợp giấy dán tường,
 -Trên là  mẫu trần thạch cao phòng khách phong cách hiện đại,


Trên là một số ,, chúng tôi sở hữu một khối lượng đồ sộ mẫu trần thạch cao phòng khách các loại. Quí khách có nhu cầu liên hệ: 0963543626-0948288648. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách!  

tag:17 Mẫu trần thạch cao phòng khách tuyệt đẹp,17 mau tran thach cao phong khach tuyet dep,Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp,mau tran phong khach dep,mẫu trần thạch cao phòng khách các loại,mẫu trân thạch cao phòng khách,Mẫu trần thạch cao phòng khách kết hợp giấy dán tường,Mẫu trần thạch cao phòng khách thi công biệt thự,trang trí đẹp mắt, sang trọng, không gian bố trí hài hòa, kết hợp